ƯU ĐÃI ĐẦU NĂM KHI MUA XE PHÂN KHỐI LỚN CỦA HONDA

Cứ mỗi dịp cuối năm, thị trường xe máy lại càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết do nhu cầu sắm xe Tết lên cao.

Cùng hòa cùng vào không khí nhộn nhịp đó, Công ty Honda Việt Nam triển khai khuyến mại “Tết Tân Sửu, đón bò rừng, mừng quà khủng” dành cho khách hàng mua xe phân khối lớn tại các cửa hàng Honda BigBike trong 2 tháng đầu năm từ ngày 1/1/2021 đến hết ngày 28/02/2021.

Đến các cửa hàng xe phân khối lớn Honda Big Bike, mỗi khách hàng sẽ nhận được một phần quà kỷ niệm chính hãng từ HRC. Riêng với khách hàng mua xe PKL từ 400 cc trở lên sẽ được nhận lì xì trị giá 5 triệu từ Honda và được tặng một gói nâng cấp xe lên đến 25 triệu khi mua CBR1000RR-R Fireblade, CBR650R hoặc CBR500R.

Để nhận được cái ưu đãi như trên, khách hàng chỉ cần đến các cửa hàng kinh doanh xe máy phân khối lớn và dịch vụ do Honda ủy nhiệm có địa chỉ dưới đây:

Tại TP. Hồ Chí Minh:

Honda BigBike Phát Tiến: 165 Pasteur, p.6, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh;

Honda BigBike Hoàng Việt: 2 Lãnh Binh Thăng, p.13, Q.11, Tp.Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội:

Honda BigBike Doanh Thu: 28 Thành Thái, p.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội.

Tết đến rồi, rinh quà về thôi! Hãy đến ngay các cửa hàng Honda BigBike để rước ngay một "chiến mã" về cho mình. Bên cạnh đó, từng cửa hàng cũng sẽ có các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các khách hàng của họ. Đừng chần chừ gì nữa mà để bỏ lỡ lì xì của Honda nhé!

Để biết thêm chi tiết về chương trình, theo dõi và liên hệ tư vấn tại:

Email: cr@honda.com.vn

Hotline: 1800 8001 (Miễn phí)

Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Tin tổng hợp