MẪU XE SỐ CÓ "GIÁ" CỦA SH TẠI VIỆT NAM

Chiếc xe này có giá tương đương với các mẫu tay ga cao cấp khi mà số tiền cần chi ra để mua xe gần 100 triệu đồng.

Xe máy số luôn là dòng xe được nhiều người Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với nhiều địa hình di chuyển tại nước ta, và đặc biệt là mức giá rẻ phù hợp với túi tiền nhiều người sử dụng. Với mức giá chỉ trung bình khoảng 25 triệu đồng, rẻ hơn các dòng xe tay ga và xe côn tay nên xe số vẫn luôn đứng top 1 về doanh số các dòng xe máy bán tại Việt Nam. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó có một dòng xe số có giá không hề rẻ được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán xấp xỉ 100 triệu đồng: đó là Honda Super Cub C125. 

 

Với mức giá đề xuất của hàng là 84,990,000 đồng, thì giá lăn bánh của Super Cub C125 sẽ rơi vào khoảng xấp xỉ 94 triệu đồng - một mức giá tương đương các xe ga cao cấp nhất trên thị trường như SH150, Vespa Sprint, Vespa Primavera...

Sở dĩ có mức giá đắt như vậy bởi đây là dòng xe được nhập khẩu từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng bởi Honda Việt Nam, và bản thân xe cũng là sự hòa hợp giữa nghệ thuật và sự cao cấp. Xe sử dụng chất liệu ống thép và nhiều chi tiết trên xe được mạ crom sáng. Chất liệu dàn áo nhựa lẫn từng chiếc ốc vít trên xe cũng có được sự hoàn thiện cực kỳ tốt. 

Cùng với toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng bằng công nghệ LED thì đồng hồ trên xe cũng sử dụng màn hình LCD giúp hiển thị đầy đủ các thông số. Cub C125 cũng được trang bị chìa khóa thông minh với tính năng chống trộm, xác định vị trí và khởi động hệ thống điện của xe mang tới những trải nghiệm cao cấp nhất cho người sử dụng. 

 

Super Cub C125 cũng được trang bị động cơ dung tích 125cc, SOHC, trang bị PGM-FI mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, đạt công suất tối đa 6,79kW và mô men xoắn cực đại 9,98Nm với mức tiêu thụ nhiên liệu được hãng đưa ra là 1.73 lít xăng/100km. Cùng với đó, xe cũng được tích hợp phanh đĩa trước đi kèm với phanh tang trống sau mang tới sự an toàn cho người vận hành.