HONDA 67: MẪU XE CÔN TAY RA ĐỜI NHƯ THẾ NÀO

“Honda 67” là cái tên được đông đảo người dân Việt Nam đặt cho một mẫu xe côn tay huyền thoại đầu tiên ngay từ khi ra mắt.

Honda 67 hay tên đầy đủ là Honda Benly 50, là chiếc xe tay côn được trình làng vào năm 1962. Cho đến tận ngày nay, Honda Benly 50 vẫn giữ được tính ứng dụng cao, luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với dân chơi xe cổ hay giới mến mộ xe côn.

Điểm nổi bật của mẫu xe côn tay này là đem lại cảm giác mới lạ khi điều khiển, nhất là thiết kế đặc biệt với khung sườn T-Bone, mang lại ngoại hình mới mẻ cũng như việc giữ xe cân bằng dễ dàng hơn.

Với mong muốn đem đến cho người sử dụng một mẫu xe vừa có thể đi phố vừa có thể chở các loại hàng hóa nặng, “Honda 67” mang trên mình một thiết kế nhỏ gọn, khối lượng xe khá nhẹ và tốc độ điều khiển tối đa có thể lên đến 90km/h. Dung tích bình xăng lớn giúp người dùng có thể lưu thông thoải mái trên quảng đường dài. Đây cũng được cho là mẫu xe dễ dàng tìm mua và thay thế linh kiện khi gặp sự cố hư hỏng.

Xe 67 là mẫu xe thể thao được thiết kế gọn nhỏ, dễ điều khiển, được cân bằng nhờ khung sườn xe có thiết kế chữ T. Cứ thấy bất kỳ xe Honda nào có sườn xe T-Bone thì đều mặc định là xe 67. Đúng với thương hiệu Honda, xe 67 là chiếc xe có khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ.

Động cơ với dung tích 50 phân khối, trang bị hệ thống côn tay kết hợp cùng hộp số 4 cấp hoặc 5 cấp. Ghi đông sử dụng chất liệu nòng nhôm giúp bền hơn và thiết kế cũng dài hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Tiết kiệm xăng: xe được sản xuất vào năm 1962 là loại phương tiện thay thế cho ô tô trong thời điểm giá xăng dầu đang tăng do đó xe 67 có khả năng tiết kiệm xăng vô cùng hiệu quả.

Tổng thể nhỏ gọn, xinh xắn (dễ dàng lách ở những con ngõ nhỏ) nhưng không mất đi sự khỏe khoắn.

Dù đã có tuổi đời hơn 50 năm nhưng hiện tại, “Honda 67” vẫn giữ được nguyên vẹn giá trị và vẻ đẹp hoài cổ của thuở xưa. Ngay từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, mẫu xe côn tay đầu tiên này vẫn thu hút sự săn lùng của khách hàng Việt Nam. Thậm chí hiện nay, nhiều người còn sẵn sàng chi một khoảng tiền khá lớn để có thể sở hữu dòng xe này.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.