3 MẪU XE TAY GA GIÁ RẺ CÓ SỬ DỤNG SMARTKEY

Trước đây smartkey (khóa thông minh) chỉ xuất hiện trên các mẫu xe tay ga cao cấp như SH hay PCX, thì ngày nay nó đã phổ biến và dễ dàng bắt gặp trên những dòng xe có giá bán thấp hơn.

Honda Vision bản Đặc biệt

Là mẫu xe được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp, nhiều phiên bản. Vào cuối năm ngoái, Honda Việt Nam đã nâng cấp đôi chút về kiểu dáng cũng có thêm tùy chọn mâm trước 16 inch cho Vision.

Ngoại trừ bản Tiêu chuẩn dùng khóa cơ, 3 phiên bản còn lại đều được trang bị smartkey. Hệ thống khóa thông minh này được trang bị lần đầu tiên trên Vision vào cuối năm 2018, cho đến nay smartkey của Honda đã có sự cải tiến cũng như thay đổi đôi chút về cách sử dụng.

So với smartkey Yamaha, smartkey Honda nhỉnh hơn đôi chút nhờ có thêm chức năng chống dắt. Tính năng này sẽ kích hoạt còi và đèn báo rẽ khi có một lực đủ mạnh tác động vào xe. Ngoài ra, núm xoay điện trên xe Honda cũng được trang bị đèn giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn.

Yamaha Janus bản Đặc biệt

Mãu xe Janus có thiết kế khá lạ mắt với dãy đèn định vị đặt giữa, cụm đèn hậu có thiết kế cụp xuống và sử dụng bóng LED. Bảng đồng hồ tốc độ kết hợp phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Bên dưới yên là hộc chứa đồ có dung tích 14,2 lít, tương đối nhỏ so với các mẫu xe ga khác trên thị trường.

Là mẫu xe đầu tiên của Yamaha được trang bị smartkey, tính năng đáng chú ý nhất của hệ thống là khả năng tìm xe trong một khoảng cách nhất định. Bên cạnh đó, smartkey còn có khả năng khởi động xe bằng mật mã trong trường hợp remote hết pin.

Yamha Latte bản Tiêu chuẩn

Được ra mắt với hy vọng giành lại thị phần từ Honda Lead, Yamaha Latte tương đồng với đối thủ từ thiết kế, trang bị cho đến giá bán. Điểm đáng chú ý nhất của Latte là dung tích hộc chứa đồ 37 lít, ngang ngửa Honda Lead.

Thiết kế của Latte được nhiều người đánh giá thiếu đi nét riêng, mẫu xe này kết hợp phần đầu của Grande với phần đuôi của Acruzo. Các chi tiết khác trên xe như cụm đèn báo rẽ, thân xe cũng không có nhiều điểm nhấn.

So với mẫu xe Janus, hệ thống smartkey trên Latte không có gì thay đổi. Cụm ổ khóa smartkey của Latte chỉ có thêm nút mở nắp bình xăng.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.