YAMAHA ACRUZO BỊ "KHAI TỬ" TẠI VIỆT NAM

Sau 7 năm có mặt trên thị trường thì hiện Acruzo đã bị ngưng sản xuất tại Việt Nam.

Mới đây, Yamaha đã gỡ Acruzo khỏi website bán hàng cho thấy hãng đã âm thầm "khai tử" mẫu xe ga đô thị này. Theo tìm hiểu của chúng tôi tại một số đại lý và Yamaha Town thì đều cho biết rằng Acruzo đã ngưng sản xuất vài tháng nay, và không có hàng để bán. Hiện Yamaha chỉ còn bán ra các mẫu tay ga Grande, Latte, NVX, Freego và Janus. 

 

Ra mắt năm 2015, Acruzo là dòng tay ga đô thị hướng tới đối tượng người dùng chính là phụ nữ với cốp rộng 37 lít làm điểm nhấn. Bên cạnh đó, Yamaha cũng trang bị cho Acruzo động cơ Blue Core 125cc tiết kiệm xăng cùng với các trang bị hiện đại như chìa khóa thông minh (trên bản Deluxe), lốp không săm, phanh đĩa trước tang trống sau...

Tuy có giá bán khá cạnh tranh (từ 35-37 triệu đồng), nhưng Acruzo không thực sự hấp dẫn người dùng vì Honda Lead vẫn có nhiều ưu thế hơn với vai trò là một chiếc tay ga cốp rộng. Không chỉ thế, ngay trong năm 2016 Yamaha đã phải thu hồi một lô gồm 31.000 xe Acruzo bị lỗi ECU khiến đầu xe bị rung giật khi hoạt động. 

Sang năm 2022, Yamaha chỉ còn bán ra phiên bản Cao cấp của Acruzo cho tới khi biết mất khỏi website bán hàng. Hiện Latte chính là mẫu tay ga thế vị trí mà Acruzo để lại trên thị trường với loạt trang bị tương đương nhưng thiết kế có phần trẻ trung và nhiều trang bị hiện đại hơn. 

Để được Hỗ trợ tư vấn miễn phí & kích hoạt thẻ thành viên sau khi đăng ký, nhập ngay mã tư vấn viên ►►► 014

Theo DANVIET.vn